Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2023

Cảm biến áp suất Mawomatic

 



Mawomatic GmbH – đối tác của bạn về công nghệ đo lường không khí.

Mawomatic GmbH là nhà sản xuất linh kiện hàng đầu cho công nghệ đo lường không khí. Dòng sản phẩm toàn diện của chúng tôi bao gồm đầu phun Cảm biến áp suất Mawomatic, bộ chuyển đổi PEL - chẳng hạn như bộ chuyển đổi PEL với giao diện USB trực tiếp được cấp bằng sáng chế ở Đức - cũng như công tắc PEL có độ chính xác cao có độ chính xác điểm chuyển mạch tốt hơn 0,2 micron.

Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết các vấn đề về đo lường và kiểm soát, đồng thời chúng tôi đã thực hiện sứ mệnh của mình là mở rộng và tối ưu hóa thiết bị đo lường một cách hiệu quả về mặt chi phí.

Bộ chuyển đổi Mawomatic, đại lý Mawomatic việt nam, cảm biến Mawomatic.

Phối hợp với các công ty đối tác, chúng tôi kết hợp công nghệ đo không khí với các phương pháp và cảm biến đã được chứng minh trong công ty của bạn.

Tư vấn, lập kế hoạch, xây dựng và bảo trì là một phần của các dịch vụ chúng tôi cung cấp cho bạn trên phạm vi quốc tế.

Mawomatic là viết tắt của độ chính xác, độ tin cậy, tuổi thọ và chất lượng lâu dài.

Có rất nhiều Cảm biến áp suất Mawomatic cho nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau. Ngoài đầu phun cảm biến dùng cho mục đích đo lường và kiểm tra hiện diện, dòng sản phẩm của chúng tôi còn bao gồm trục đo và vòng đo để kiểm tra đường kính.

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào về loại cảm biến nào bạn cần cho mục đích gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

vòi phun Cảm biến áp suất Mawomatic

Vòi đo

Vòi đo có phạm vi đo tối đa là 0,4 mm. Hơn 90% tất cả các ứng dụng có thể được xử lý bằng vòi phun tiêu chuẩn. Đối với các ứng dụng đặc biệt và điều kiện lắp đặt, một mũi khoan đơn giản hoặc một lỗ hiện có thường là đủ.

Để biết thông tin về Bộ chuyển đổi Mawomatic, đại lý Mawomatic việt nam, cảm biến Mawomatic, Cảm biến áp suất Mawomatic việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét